Research

3. BU Identity & Corporate Branding Project

การปรับปรุงภาพลักษณ์ของอาคารภายในมหาวิทยาลัยให้สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกันและสะท้อนความโดดเด่นของคณะต่างๆในเวลาเดียวกัน

University and faculty identity

ศึกษาอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยทั้งเชิงนโยบายและการนำไปใช้เชิงกายภาพ รวมถึงอัตลักษณ์ของแต่ละคณะ เพื่อค้นหาภาพ (image) แทนอัตลักษณ์ของคณะที่ไม่ขัดแย้งกับภาพรวมของมหาวิทยาลัย

BU post occupancy evaluation

การประเมินอาคารหลังการเข้าใช้ เพื่อค้นหารูปแบบการใช้งานภายในอาคารที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ และเพื่อลดพื้นที่สูญเปล่าในการทำประโยชน์ ซึ่งการสร้างอัตลักษณ์องค์กรจำเป็นต้องสะท้อนออกมาในเรื่องรูปแบบการใช้อาคารด้วย

New building programme

ศึกษาความต้องการที่แท้จริงจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานอาคารนั้น เช่น อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา เพื่อค้นหาธรรมชาติในการเรียนการสอนและรูปแบบการทำงาน ดังเช่น อาคารคณะสถาปัตยกรรม เป็นต้น